The Pathway Sầm Sơn: Khám Phá “Huyết Mạch Phồn Hoa” Nơi Phố Biển Đẳng Cấp

Ngày 18/5, sự kiện giới thiệu dự án The Pathway thuộc đại đô thị Sun Grand Boulevard tại thành phố Sầm Sơn với chủ đề “Huyết mạch phồn hoa” đã diễn ra trong không khí tưng bừng. Sự kiện này đã thu hút sự quan tâm của hàng trăm nhà đầu tư từ xứ Thanh và các tỉnh miền Bắc. The Pathway, một sản phẩm mang đậm dấu ấn của Sun Group, hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm sống đẳng cấp và là cơ hội đầu tư hấp dẫn tại “kinh đô du lịch” của miền Bắc.

Bùng Nổ Sự Kiện Giới Thiệu The Pathway – “Huyết Mạch Phồn Hoa” Nơi Phố Biển Sầm Sơn
Đông đảo khách hàng và các nhà đầu tư tham dự sự kiện

“Mảnh Ghép” Nâng Tầm Đô Thị Biển Sầm Sơn

Sự kiện được tổ chức tại khách sạn Central, trung tâm TP Thanh Hóa, với sự tham dự của hơn 500 quan khách. Họ đã được trải nghiệm một chuyến hành trình quay ngược thời gian, chiêm ngưỡng hành trình “làm đẹp vùng đất” của Sun Group tại Thanh Hóa trong suốt nửa thập kỷ qua.

Sun Group đã khởi công tổ hợp dự án trị giá hơn 1 tỷ USD tại Sầm Sơn từ năm 2020. Đến mùa hè 2024, quảng trường biển Sầm Sơn đã khánh thành với diện mạo khang trang, rạng rỡ dưới pháo hoa và ánh đèn của các khu phố thương mại. Những show trình diễn nhạc nước hằng đêm đã làm du khách và nhà đầu tư ngạc nhiên và thán phục sự lột xác của du lịch Sầm Sơn và xứ Thanh.

Bùng Nổ Sự Kiện Giới Thiệu The Pathway – “Huyết Mạch Phồn Hoa” Nơi Phố Biển Sầm Sơn
Đại diện Sun Property chia sẻ về dấu ấn Sun Group trên hành trình lột xác của du lịch Sầm Sơn và xứ Thanh

Lợi Thế Đầu Tư Bất Động Sản Tại Sầm Sơn

Sầm Sơn đang trở thành điểm sáng trong thị trường bất động sản Việt Nam. Tại sự kiện, các chuyên gia và đại diện Sun Property đã phân tích tiềm năng và giá trị riêng biệt của bất động sản Sầm Sơn, Thanh Hóa. Với nhiều chính sách tháo gỡ khó khăn và khơi thông nguồn vốn tín dụng, thị trường bất động sản cả nước đang đón nhận nhiều yếu tố tích cực, dự báo một chu kỳ phục hồi mới trong năm 2024.

Đại diện một đơn vị phân phối The Pathway cho biết: “Đây là thời điểm phù hợp để đầu tư bất động sản tại các địa bàn có lợi thế về du lịch và giao thông thuận tiện kết nối với Hà Nội. Đặc biệt với dòng sản phẩm căn hộ sát biển, việc thanh khoản và cân đối dòng tiền sẽ rất thuận lợi; vừa đem đến môi trường sống lý tưởng, vừa thuận lợi kinh doanh cho thuê.”

Vị Trí Đắc Địa Và Tiềm Năng Của The Pathway

The Pathway tự hào sở hữu vị trí đắc địa, nằm dọc theo đại lộ ánh sáng Sun Grand Boulevard và dẫn trực tiếp đến quảng trường biển Sầm Sơn. Đây là “trái tim” của hệ sinh thái Sun Group, thu hút hàng triệu du khách đến tham quan và nghỉ dưỡng mỗi năm.

Với vị trí trung tâm và sát biển, The Pathway không chỉ là chốn an cư lý tưởng cho những ai tìm kiếm lối sống đẳng cấp, thư thái, mà còn là cơ hội đầu tư đầy hấp dẫn cho người thành đạt xứ Thanh.

The Pathway Sầm Sơn: Khám Phá “Huyết Mạch Phồn Hoa” Nơi Phố Biển Đẳng Cấp

Trải Nghiệm Sống Phồn Hoa Và Cơ Hội Đầu Tư

Khách hàng của The Pathway đã được trải nghiệm các tiết mục biểu diễn nghệ thuật, những thước phim chân thực và bài thuyết trình sâu sắc của chủ đầu tư. Họ đã cảm nhận rõ nét về “tọa độ sống” giàu trải nghiệm và bản sắc văn hóa sắp sửa hiện diện tại phố biển.

Quảng trường xanh mát với mô hình hòn trống mái, tiểu cảnh lấy cảm hứng từ biểu tượng trống đồng Đông Sơn, sân khấu trình diễn nhạc nước được ví như “góc Singapore tại xứ Thanh”, các khu phố thương mại nhộn nhịp và những lễ hội đường phố, chương trình nghệ thuật hoành tráng, tất cả đều góp phần biến không gian bao quanh The Pathway trở thành bản hòa ca đa sắc màu.

Trải nghiệm sống phồn hoa của cư dân tương lai tại The Pathway sẽ được bồi đắp thêm giá trị khi tổ hợp Sun World Sầm Sơn cách đó không xa chính thức đi vào hoạt động trong tháng 6/2024. Lễ khai trương sẽ mở màn cho chuỗi hoạt động lễ hội mùa hè hấp dẫn và vô vàn sản phẩm du lịch mà Sun Group kiến tạo cho du lịch xứ Thanh.

Chính Sách Ưu Đãi Đặc Biệt

Sun Property đã giới thiệu dòng căn hộ sát biển tiên phong tại Sầm Sơn với thiết kế linh hoạt, từ studio (35m2), căn 1 – 3 phòng ngủ (từ 54m2 – 79m2), đến căn 1 phòng ngủ + 1 (48m2). Các căn hộ The Pathway có lợi thế đa dạng công năng khai thác, phù hợp với nhu cầu an cư của từng cá nhân, đại gia đình hay cho mục đích đầu tư, kinh doanh nghỉ dưỡng.

Sun Property hiện đang đưa ra chính sách chiết khấu hấp dẫn cho nhà đầu tư. Bên cạnh đó, khách hàng còn dễ dàng sở hữu căn hộ The Pathway với gói vay ưu đãi từ đối tác chiến lược – Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB). Khách hàng có thể vay vốn tối đa lên tới 70% giá trị bất động sản và được hỗ trợ lãi suất ưu đãi lên tới 24 tháng. Thời hạn vay tối đa 25 năm, thời gian ân hạn gốc lên tới 36 tháng. Khách hàng còn được miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất. Đặc biệt, nếu khách hàng vay vốn với tỷ lệ tối đa 60% giá trị tài sản đảm bảo, sẽ được áp dụng thêm chương trình giảm tối đa 1% lãi suất cho vay so với mức thông thường.

Kết Luận

The Pathway Sầm Sơn không chỉ là biểu tượng của sự thịnh vượng và đẳng cấp, mà còn là cơ hội đầu tư không thể bỏ lỡ cho những ai mong muốn một cuộc sống chất lượng và cơ hội sinh lời bền vững. Với vị trí đắc địa, tiện ích hiện đại và chính sách ưu đãi hấp dẫn, The Pathway hứa hẹn sẽ là điểm sáng mới trong bức tranh phát triển đô thị biển Sầm Sơn. Hãy đến và khám phá “huyết mạch phồn hoa” của Sầm Sơn, nơi mọi giấc mơ về một cuộc sống thịnh vượng trở thành hiện thực.

Bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *