THE 6NATURE ĐÀ NẴNG TĂNG TỐC XÂY DỰNG, SẴN SÀNG BÀN GIAO CĂN HỘ VÀO QUÝ 1/2025

The 6Nature Đà Nẵng – Tổ hợp dự án khách sạn 5 sao & căn hộ biển cao cấp đang được gấp rút triển khai thi công và hoàn thiện xây dựng, quyết tâm hoàn thành kế hoạch bàn giao căn hộ tới cư dân vào quý I/2025.

The 6Nature Đà Nẵng tổ hợp căn hộ cao cấp sở hữu tầm view ôm trọn biển Mỹ Khê, Thành phố Đà Nẵng với tầm nhìn vĩnh cửu cực đẹp trực diện ra biển. Đây là căn hộ cao cấp có sổ hồng sở hữu lâu dài được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao mang kiến trúc Italy độc đáo sang trọng, biểu tượng của niềm kiêu hãnh. Tổ hợp dự án khách sạn 5 sao & căn hộ biển cao cấp với 486 căn hộ cao cấp và 300 phòng khách sạn được thiết kế và bài trí đáp ứng đầy đủ công năng sang trọng, tinh tế cho mỗi gia chủ.

Ghi nhận thực tế tại công trường dự án cho thấy các nhà thầu tham gia dự án đang nỗ lực thi công trong không khí khẩn trương, tập trung cao độ cả bên trong và mặt ngoài dự án. Với pháp lý minh bạch, căn hộ sở hữu lâu dài, được phép bán cho người nước ngoài và tiến độ thi công được đẩy nhanh, dự kiến bàn giao cho người mua vào quý I/2025.

Đặc biệt, ngay sau khi hoàn thiện, dự án sẽ được quản lý, vận hành bởi thương hiệu Savill Việt Nam. Đây chính là thương hiệu bảo chứng cho tiềm năng khai thác kinh doanh của dự án, mở ra đặc quyền xứng tầm đẳng cấp và chú trọng chất lượng sống cho gia chủ.

Khẩn trương đẩy nhanh tiến độ, dự kiến bàn giao quý I/2025

Nằm trên đường Võ Nguyên Giáp – Cung đường ven biển đẹp nhất tại Đà Nẵng, The 6nature Đà Nẵng còn sở hữu vị trí đắt giá khi đối diện là bãi biển Mỹ Khê – một trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh. Không mất quá 10 phút để di chuyển từ đây vào trung tâm như sông Hàn, cầu Rồng. Bên cạnh đó, từ The 6nature Đà Nẵng còn dễ dàng di chuyển tới chùa Linh Ứng, Sơn Trà, Hội An. Tuyến đường giao thông thuận tiện giúp cho việc di chuyển từ The 6nature Đà Nẵng tới các địa điểm du lịch nổi tiếng trở nên cực kì dễ dàng.

Vị thế đối diện bãi biển Mỹ Khê cũng đem tới cho các căn hộ tại The 6nature Đà Nẵng một bầu khung khí trong lành và hòa hợp với cảnh sắc thiên nhiên mỹ lệ một bên là núi Sơn Trà, một bên là biển và thành phố phồn hoa.

The 6Nature Đà Nẵng – Tổ hợp dự án khách sạn 5 sao & căn hộ biển cao cấp

Dưới bàn tay tài hoa của bậc thầy Finenco Architects – Đơn vị kiến trúc Italy hàng đầu Châu Á, The 6nature Đà Nẵng được “biến hóa” trở thành tuyệt tác nghệ thuật bên biển Mỹ Khê với diện mạo sang trọng và đầy cuốn hút. Vỏ bọc công trình được phủ một lớp kính trong suốt, tô điểm bằng những hộp kính đan xen mang cảm hứng từ nhịp điệu của sóng biển, tạo nên một bản giao hưởng êm ái và không kém phần huyền bí. Khi ánh nắng mặt trời chiếu rọi qua, tòa tháp sẽ lại càng tỏa sáng diệu kỳ, nổi bật sự hào quang rực rỡ bên trong căn hộ.

Đặc biệt, mỗi cư dân tại The 6nature Đà Nẵng đều sở hữu “bộ sưu tập” tiện ích chuẩn quốc tế, được bố trí hài hòa trong nội khu dự án. Trở về nhà dễ dàng thuận tiện với bãi đỗ xe định danh dành riêng cho gia chủ; rèn luyện sức khỏe và kết nối với những người bạn đam mê thể thao ngay khu gym cao cấp; thả mình thư giãn ở hồ bơi vô cực giữa biển trời mênh mông; thưởng thức ly rượu vang hảo hạng, lắng nghe giai điệu thật du dương trong không gian đầy nghệ thuật của Club Lounge,… Với chuỗi tiện ích đủ đầy, 24 giờ trôi qua tại The 6nature Đà Nẵng là thời gian tận hưởng cuộc sống đúng nghĩa và không phải chờ đợi, được kỳ vọng mang tới cuộc sống trọn vẹn tiện nghi cho cư dân.

Với hàng loạt ưu điểm vượt trội về vị trí, giá trị nghỉ dưỡng, pháp lý vững vàng cùng tiến độ thi công đảm bảo, The 6Nature Đà Nẵng chắc chắn sẽ khuấy đảo thị trường BĐS Đà Nẵng những tháng cuối năm 2024.

Thông tin chi tiết liên hệ đơn vị phân phối chính thức Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0917 61 2020

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *